Trang chủTin tức SO SÁNH CÁC CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ ĐANG ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

SO SÁNH CÁC CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ ĐANG ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY


So sánh các công nghệ nâng cơ săn chắc da mặt hiện nay sẽ giúp các bạn lựa chọn được giải pháp trẻ hóa an toàn nhất, hiệu quả nhất và phù hợp nhất. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thẩm mỹ xóa nhăn, nâng mí hay bỏ nọng cằm, hãy dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

So sánh các công nghệ nâng cơ thẩm mỹ hiện nay

Mỗi phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa da có ưu và hạn chế riêng. Theo dõi những đánh giá so sánh các công nghệ nâng cơ dưới đây của chuyên gia làm đẹp để nhìn nhận đúng bản chất của từng giải pháp ngăn ngừa lão hóa hiện nay các bạn nhé!

so sánh các công nghệ nâng cơ hiện nay
Công nghệ nâng cơ xóa nhăn da nào hiệu quả nhất?

 

Phẫu thuật căng da mặt

Đây là kỹ thuật nâng cơ xuất hiện sớm nhất với cơ chế tác động đó là: Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở sau tai để kéo căng và cắt bỏ phần da thừa khiến gương mặt trẻ trung hơn.

1. Ưu điểm

  • Loại bỏ triệt để nếp nhăn, nọng cằm, da chùng nhão
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Hiệu quả thấy ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc2

2. Hạn chế

  • Đụng chạm dao kéo
  • Có thể để lại sẹo xấu
  • Nguy cơ biến chứng như thâm bầm, tụ máu, liệt dây thần kinh

Chính vì tồn tại nhiều nhược điểm như vậy, phẫu thuật căng cơ không còn được ưa chuộng như thời điểm mới xuất hiện. Tuy nhiên, rủi ro trong quá trình cắt bỏ da thừa chỉ xảy ra nếu bác sĩ thực hiện tay nghề kém, chưa làm chủ được kỹ thuật tiểu phẫu.

Cấy chỉ sinh học

Là công nghệ căng cơ không phẫu thuật “đời đầu”, cấy chỉ sinh học là cứu cánh cho những ai sợ đau, sợ dao kéo. Để đưa được chỉ sinh học vào bên trong, bác sĩ sẽ tạo những điểm chích nhỏ ở chân tóc và luồn từng sợi chỉ Collagen, chỉ 24k xuống tầng dưới cấu trúc da giúp kích thích mới.

căng da bằng chỉ
Căng da bằng chỉ sinh học không cần phẫu thuật 

 

1. Ưu điểm

  • Không đụng chạm dao kéo, không đau nhức và không sưng tấy
  • Không cần nghỉ dưỡng và không để lại sẹo xấu
  • An toàn với dây thần kinh mặt vùng mặt

2. Hạn chế

  • Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và cấu trúc da của mỗi người
  • Chỉ phù hợp với da lão hóa  nhẹ, ít nếp nhăn và rãnh sâu
  • Chi phí cấy chỉ sinh học tương đối cao

Tuy nhiên vì tính an toàn và thao tác nhẹ nhàng, thế nên phương pháp này vẫn được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng.

Tiêm chất làm đầy

Các loại chất làm đầy có tác dụng căng cơ, xóa nhăn đó chính là Filler và Botox. Đây cũng là giải pháp trẻ hóa da mặt không phẫu thuật thu hút được số lượng lớn “tín đồ”.

1. Ưu điểm

  • Không phẫu thuật, không đau nhức
  • Tác dụng nhanh chóng và rõ rệt sau 1 mũi tiêm

2. Hạn chế

Căng cơ bằng cách tiêm chất làm đầy tiềm ẩn hiểm họa khôn lường. Nếu bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn thấp và chất làm đầy là hàng kém chất lượng, gương mặt của bạn sẽ bị sưng tấy, viêm nhiễm và nguy cơ bị tổn thương sâu là rất cao.

Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da

Dùng mỹ phẩm chất lượng để rửa mặt, , , sẽ giúp loại bỏ da chết, tái tạo tế bào da mới và ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường đến da hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chị em không cẩn thận trong khâu lựa chọn sản phẩm thì nguy cơ mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc như kem trộn, kem hết hạn dùng,...là rất cao.

chăm sóc da toàn diện
Mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện chống lão hóa Rilastil

Và khi tiếp xúc với những loại mỹ phẩm kém chất lượng, làn da của chúng ta sẽ bị kích ứng, nổi mẩn, bong tróc và thậm chí là viêm nhiễm sâu, phá hủy cấu trúc da. Vì vậy, các bạn nên đến địa chỉ cung cấp sản phẩm làm đẹp chính hãng uy tín để không rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” nhé!

Hi vọng rằng, thông qua bài viết so sánh các công nghệ nâng cơ mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã phần nào biết được mình nên làm gì để có được làn da khỏe đẹp bền vững từ sâu bên trong. Tổng đài 0286.287.4623 của chúng tôi luôn mở để cung cấp thông tin về dòng mỹ phẩm cao cấp Rilastil – Giải pháp chăm sóc và trẻ hóa da toàn diện cho những ai chưa tìm được sản phẩm nâng cơ, xóa nhăn ưng ý.

 

Cập nhật lần cuối ngày 10/07/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×