Trang chủTin tức KEM TRỊ RẠN DA LÂU NĂM HIỆU QUẢ THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG NƯỚC Ý

KEM TRỊ RẠN DA LÂU NĂM HIỆU QUẢ THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG NƯỚC Ý


Vết rạn hình thành từ 1 – 2 năm trở về trước giống như những đường sẹo chai lì in đậm trên làn da của chúng ta. Để tháo gỡ lớp màng bám cứng đầu này, chúng ta cần lựa chọn được loại kem trị lâu năm hiệu quả đến từ thương hiệu nổi tiếng như Rilastil của Italia.

kem trị rạn da lâu năm hiệu quả
Có loại kem trị lâu năm hiệu quả nào không?

Điều trị rạn da lâu năm khó và mất nhiều thời gian hơn khi được phát hiện sớm. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội nản lòng bạn nhé! Giống như mảnh đất khô cằn nứt nẻ lâu ngày, chỉ cần “mưa rầm thấm lâu” tất yếu đất sẽ liền lại với nhau thôi.

Kem trị rạn da lâu năm hiệu quả thương hiệu danh tiếng nước Ý

Rilastil là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng toàn cầu với rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó nổi bật nhất là kem trị rạn da lâu năm hiệu quả đã được hàng nghìn khách hàng kiểm chứng. Không chỉ trị rạn da cho bà bầu, sản phẩm của Rilastil tập trung đặc trị rạn da do các sợi liên kết Collagen và Elastin bị đứt gãy, thế nên dù rạn bởi nguyên nhân gì, ở độ tuổi nào – kem trị rạn chuyên sâu cũng có thể khắc phục được.

Với sự kết hợp giữa các loai Vitamin thiết yếu cho da cùng hoạt chất trị rạn lành tính, Stretch Marks phù hợp với mọi loại da và không gây ra bất kì kích ứng nào cho da như mẩn ngứa, bong tróc da,...Theo chuyên gia thẩm mỹ, sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất đối với những trường hợp phát hiện rạn da sớm, nhưng nếu kiên trì sử dụng theo đúng lộ trình thì vết rạn da lâu năm cũng được làm lành tối đa.

Mặt nạ điều trị rạn da tự nhiên không thể bỏ qua

Mặc dù, để điều trị rạn da nhanh chóng và dứt điểm, chúng ta có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc công nghệ Laser,...thế nhưng trong những tình huống đặc biệt như phụ nữ mang thai hay người không có thu nhập cao thì làm sao có thể sử dụng dịch vụ làm đẹp này được phải không nào? Đó là lúc chúng ta nên kết hợp giữa kem trị rạn lâu năm hiệu quả với các loại mặt nạ tự nhiên dưới đây để chăm sóc da đạt kết quả tối ưu:

Mặt nạ cà phê và nha đam

Chất caffeine trong cà phê có tác dụng kích thích lưu thông máu và hạn chế tích tụ mỡ thừa dưới da giúp da căng sáng và săn chắc hơn. Bởi vậy, đắp mặt nạ cà phê sẽ hỗ trợ điều trị rạn da và tái tạo da hữu hiệu hơn.

mặt nạ trị rạn da
Đắp mặt nạ cà phê xóa rạn da hiệu quả

Đặc biệt, khi kết hợp với dưỡng chất nha đam sẽ mang đến cho da nguồn Vitamin E và C dồi dào giúp tăng cường độ ẩm, nâng cao tính đàn hồi và khả năng hồi phục của da. Bạn chỉ cần lấy bã cà phê đã pha trộn với một lượng nước ấm vừa đủ cùng 2 thìa gel nha đam để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Khi đã chuẩn bị xong mặt nạ, bạn chỉ cần lấy thìa quệt đều lên toàn bộ vùng da có biểu hiện rạn hoặc đã bị rạn một lớp mỏng rồi đợi khoảng 20 phút thì lau sạch bằng khăn ướt.  Sau 1 tháng sử dụng, vết rạn sẽ mờ đi trông thấy, còn làn da của bạn vừa sáng trắng vừa mịn màng.

Mặt nạ dầu hạt vừng

Hạt vừng hay còn gọi là hạt mè (theo ngôn ngữ miền nam) chứa hàm lượng lớn Vitamin E, thế nên không chỉ tốt cho sức khỏe, hệ tim mạch mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đặc biệt, dầu mè còn có công dụng làm chậm tiến trình lão hóa da giúp làm mờ và xóa rạn da rất tuyệt vời.

Chăm sóc da rạn bằng dầu mè đơn giản vô cùng. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thoa dầu mè trực tiếp lên vùng da có vết rạn rồi massage nhẹ nhàng cho tinh dầu thẩm thấu vào tế bào tầng trung bì. Giữ tinh dầu mè trên da khoảng 10 phút thì lâu sạch bằng nước ấm.

tinh dầu trị rạn da
Dưỡng da bằng tinh dầu mè giảm vết rạn da nhanh chóng

Mỗi ngày dùng kem trị rạn da lâu năm hiệu quả của Rilastil kết hợp mặt nạ tự nhiên, chắc chắn da bạn sẽ được hồi sinh mạnh mẽ. Nếu cần tư vấn cách dùng kem Stretch Marks – Các bạn hãy gọi đến số để gặp chuyên gia thẩm mỹ bạn nhé!

 

 

 

 

Cập nhật lần cuối ngày 30/07/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×